Detailed Notes on Hình ảnh Homestay ở Buôn Ma Thuột - Nhà trong phố Ô Cửa Nhỏ

Wiki Article

Dray Sáp: Khi đứng từ phía xa nhìn lại, bạn sẽ thấy thác nước ầm ầm đổ xuống giống như một bức tranh khổng lồ trắng xóa.

MOTOGO hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy lựa chọn phù hợp và sẵn sàng trải nghiệm một chuyến đi du lịch thú vị tại TP Buôn Ma Thuột.

2 ngày in the past Truyền dạy kỹ năng đánh cồng chiêng cho học sinh tại huyện Krông Bông

Những homestay sau đây với thiết kế trẻ trung với nhiều góc sống ảo cực xinh cùng giá cả phải chăng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ du lịch theo nhóm bạn bè khi đi du lịch Buôn Ma Thuột.

Với không gian rộng lớn, thiết kế hiện đại và tiện ích đẳng cấp, The Highland Dwelling hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái và tiện lợi.

MOTOGO sẽ giúp bạn lựa chọn một căn phòng nghỉ phù hợp cho chuyến du lịch sắp tới.

Và bạn cũng biết được khoảng thời gian di chuyển dự kiến của chặng đường đi của bạn. Một điểm đặc biệt của Seize mà website bạn nên biết đó chính là ứng dụng này có rất nhiều chương trình khuyến mại. Bạn có thể tìm kiếm mã giảm giá cho hành trình của bạn trước khi e book xe nữa đấy!

Incredibly pleasant area. Rooms have been thoroughly clean and comfortable. Host was variety ample to accommodate us following midnight for just a late Check out-in.

Với bề mặt bằng phẳng và dễ dàng di chuyển, Đá voi Mẹ cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm điểm check-in sống ảo và cho ra đời những bức ảnh cực chất.

Tiến lại gần, bạn sẽ cảm nhận được từng giọt nước bắn tung tóe tựa như những chú cá con đang nhảy múa. 

Di chuyển bằng taxi sẽ thuận tiện và phù hợp hơn nếu bạn đi du lịch với gia đình hay nhóm đông người. Bạn có thể lựa chọn một số hãng taxi nổi tiếng và uy tín như:

Tầng thứ ba nước từ trên cao đổ xuống một mặt hồ rộng và sâu, tung bọt trắng xóa rồi trở về lại với dòng chảy hiền hòa, uốn lượn giữa đại ngàn xanh thẳm.

Ảnh: BeeZone Hostel Phòng nghỉ được cung cấp đầy đủ những tiện nghi cần thiết cho nhu cầu sử dụng cũng như sinh hoạt của du khách, đặc biệt có không gian sinh hoạt, hội hè chung cho những buổi liên hoan văn nghệ cực kì ấn tượng.

vẻ đẹp của thành phố này khi về đêm. Quả thật thật tuyệt vời khi được ngắm

. Nằm ở vị trí đắc địa trên một ngọn đồi nhỏ, Lak Tented Camp được bao quanh bởi hồ Lắk nổi tiếng.

Report this wiki page